Chính sách giao nhận

CLOVER áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho khách hàng như sau:

  1. Đối tượng áp dụng

Đối với tất cả các khách hàng mua sản phẩm của CLOVER thông qua các kênh bán hàng.

  1. Phạm vi áp dụng

CLOVER thực hiện vận chuyển đơn đặt hàng đến khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

  1. Hình thức vận chuyển
  • Giao nhận qua nhân viên giao hàng của CLOVER.
  • Giao nhận qua các đối tác vận chuyển uy tín: Viettel Post, VNPost, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm...
  1. Chi phí vận chuyển
  • Khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh:

MIỄN PHÍ vận chuyển cho tất cả các đơn hàng nội thành tại TP. Hồ Chí Minh (dù chỉ 1 sản phẩm).

  • Ngoại thành TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc:

MIỄN PHÍ vận chuyển với các đơn hàng có giá trị từ 500.000 đồng trở lên.

Áp dụng phí vận chuyển 20.000 với các đơn hàng có giá trị dưới 500.000 đồng.

*Ngoại thành TP.HCM:

➤ Hóc Môn, Củ Chi, quận Thủ Đức:  Áp dụng phí vận chuyển 20.000 với các đơn hàng có giá trị dưới 500.000 đồng.

  1. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng được tính từ thời điểm CLOVER xác nhận đơn đặt hàng thành công. Thời gian giao nhận tương ứng với từng khu vực như sau:

  • Khu vực nội thành TP. HCM: trong vòng 24h
  • Khu vực ngoại thành TP. HCM và các thành phố lớn: 2 - 4 ngày
  • Các khu vực khác: 4 - 7 ngày
  1. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
  • Dịch vụ vận chuyển do CLOVER trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua bên thứ ba thực hiện thì đều sẽ chịu trách nhiệm về sự nguyên vẹn của hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển từ kho đến khi giao tận tay Quý khách.
  • Sản phẩm được giao tới Quý khách phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong và chưa có dấu hiệu bị bóc mở. Nếu Quý khách thấy có dấu hiệu bất thường về chất lượng sản phẩm, có thể tự chối nhận hàng và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng (Hotline 1900 633 327) của CLOVER để được xử lý.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước hoặc sai mẫu mã, sai màu, kích thước so với hàng đã đặt mua thì vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.
  • Trong trường hợp, quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, CLOVER sẽ không giải quyết các khiếu nại đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa...sau này.
  • CLOVER cam kết hàng hóa gửi đến Quý khách hàng là hàng mới chính hãng.



Chia sẻ: