Chính sách bảo hành & đổi trả

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại cửa hàng và website của mình, CLOVER luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của nhằm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Với chính sách bảo hành sản phẩm, CLOVER cam kết bảo hành 1 năm đối với tất cả các sản phẩm giày dép, túi xách, phụ kiện khi khách hàng mua sắm tại hệ thống cửa hàng và website hoặc kênh bán hàng Online khác. Chi tiết bảo hành như sau:

  • Điều kiện áp dụng:
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng. Quý khách vui lòng xuất trình hóa đơn mua hàng khi gửi hàng bảo hành tại CLOVER.
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong vòng 1 năm kể từ ngày mua hàng đối với các bộ phận bị lỗi từ nhà sản xuất như sau:
  • Lót tẩy, đệm lót tẩy, dán đế bị bung keo, mòn đinh gót, đứt thun, đứt chỉ.
  • Các chi tiết trang trí, phụ kiện như khóa, móc, dây kéo...bị sứt, bung. Trường hợp không còn phụ kiện thay thế thì sẽ thay bằng phụ kiện khác tương tự.
  • CLOVER từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:
  • Khách hàng không xuất trình được hóa đơn mua hàng hoặc sản phẩm cần bảo hành không có trong đơn hàng với tên/số điện thoại của khách hàng trên hệ thống.
  • Sản phẩm quá cũ: da và đế bị lão hóa, bung keo, không còn độ bám dính do sử dụng quá nhiều mà không được bảo quản đúng cách.
  • Sản phẩm bị hư và lỗi do phía khách hàng gây nên trong quá trình sử dụng như trầy xước, đế mòn; sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, va đập mạnh; sản phẩm bị bung keo và ẩm mốc do thấm nước, nóng chảy...
  • Trong mọi trường hợp, quyết định của CLOVER là quyết định cuối cùng.
  • Thời gian bảo hành: Trong vòng 7 ngày tùy mức độ hư hỏng của sản phẩm.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

  • CLOVER cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn và đúng với các thông tin mô tả trên website Theclover.vn.
  • Nếu Quý khách mua sản phẩm tại cửa hàng cũng như tại website và kênh bán hàng Online khác mà bị lỗi kỹ thuật, không vừa size hoặc không ưng ý với chất lượng, Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng hoặc gửi sản phẩm cho CLOVER trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng để được hỗ trợ. CLOVER từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng của sản phẩm trong trường hợp Quý khách thông báo cho CLOVER sau thời gian này.
  • CLOVER chấp nhận đổi hàng cho Quý khách trong vòng 7 ngày khi:
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ, bẩn hay trầy xước.
  • Sản phẩm phải được gửi kèm đầy đủ phụ kiện đi kèm gồm hóa đơn mua hàng, hộp và các sản phẩm khuyến mãi tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm mua Online chỉ được phép đổi trong trường hợp hàng hóa bị trầy xước trong quá trình vận chuyển, giao nhầm, giao thiếu, lỗi kỹ thuật, đổi size hay sản phẩm không giống như cam kết và mô tả trên website. Sản phẩm gửi đổi phải được gửi kèm vận đơn, còn nguyên vẹn và được đóng gói kỹ trong kiện hàng.
  • CLOVER không áp dụng đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi, thanh lý mà không bị lỗi.
  • Chi phí đổi hàng: Sản phẩm được đổi hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Chia sẻ: